บทความ

/ ความลับน่ารู้! เลือกกล่องแพ็คเกจอย่างไรให้ลูกค้ารัก!

ความลับน่ารู้! เลือกกล่องแพ็คเกจอย่างไรให้ลูกค้ารัก!

ความลับน่ารู้! เลือกกล่องแพ็คเกจอย่างไรให้ลูกค้ารัก!
สินค้าและผลิตภัณฑ์ทุกประเภท มีความลับบางอย่างที่สามารถดึงดูดใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือการออกแบบกล่องแพ็คเกจให้น่าประทับใจ สินค้า ผลิตภัณฑ์ จำเป็นต้องมีบรรจุภัณฑ์หีบห่อ ส่วนหนึ่งก็เพื่อความสวยงาม และสะดวกกับการขนส่งเคลื่อนย้าย เพราะการรักษาคุณภาพภายในของสินค้าและผลิตภัณฑ์นั้นสำคัญมากที่สุดแล้ว ลูกค้าทุกคนที่ตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ อันดับแรกที่มองก็คือแพ็คเกจ สำหรับผู้ผลิตที่เป็นเจ้าของธุรกิจ มีผลิตภัณฑ์และสินค้าเป็นแบรนด์ตัวเอง อยากได้กล่องแพ็คเกจที่ดึงดูดใจลูกค้า ลูกค้าต้องการแพ็คเกจแบบไหน จุดไหนที่ทำให้ลูกค้ารักในสินค้าและผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น

แพ็คเกจแบบไหน ที่ลูกค้าประทับใจ!

  • สวยงาม สะดุดตา ดูแปลก นี่คือนิยามของกล่องแพ็คเกจที่ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ เพราะความร่วมสมัย และความแปลกใหม่ เป็นสิ่งแรกที่ลูกค้าสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกสู่ท้องตลาด ถ้าอยากให้ลูกค้ารัก ให้เน้นความไม่เหมือนใครไว้ก่อน เพราะโดยปกติ ความโดดเด่นมันเป็นจุดสำคัญที่ทำให้สินค้าน่าสนใจมากขึ้นเป็นเท่าตัว
  • เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าด้วยแพ็คเกจที่ใช้งานได้ง่าย สะดวกสบายต่อการหยิบจับ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลว ของกิน หรืออะไรก็แล้วแต่ จะดีแค่ไหนถ้าเราผลิตมันออกมาให้หยิบจับใช้งานได้สะดวก วางง่าย เก็บง่าย ตั้งไว้ตรงไหนก็ได้ พกพาสะดวก หรือจะหิ้วไปไหนด้วยก็ได้ แบบนี้ก็ได้ใจลูกค้าไปเลยเต็มๆ
  • กล่องแพ็คเกจ หรือบรรจุภัณฑ์ที่รักษาคุณภาพของสินค้าเอาไว้เป็นอย่างดี อย่างเช่น การกันกระแทก กันแสงแดด กันสิ่งแปลกปลอม หรือกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยถนอมคุณภาพของสินค้าเอาไว้ ไม่ให้เสื่อมได้เร็วไม่ว่าจะเป็นการขนส่งหรือการเคลื่อนย้าย 
  • กล่องแพ็คเกจที่สามารถนำไปใช้ต่อได้ สามารถนำไปเอาไปรีไซเคิลเพื่อประโยชน์ใช้สอยอย่างอื่นได้ด้วย เพราะในปัจจุบัน กระแสการรีไซเคิลเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมนั้นค่อนข้างมาแรง เพียงแค่ขวดน้ำพลาสติกธรรมดาก็สามารถปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ใช้สอยได้อย่างมากมาย 

  เพื่อให้ลูกค้ารักและประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ นอกจากจะคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าแล้ว เรื่องของแพ็คเกจและบรรจุภัณฑ์ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน การตัดสินใจซื้อของลูกค้าครึ่งหนึ่งก็ตัดสินใจจากบรรจุภัณฑ์ร่วมด้วย แล้วถ้าผู้ผลิตออกแบบกล่องแพ็คเกจหรือบรรจุภัณฑ์ออกมาให้น่าประทับใจ สวยงาม แปลกตา ใช้งานได้สะดวก มีประโยชน์ต่อผลิตภัณฑ์ หรือมีประโยชน์ใช้สอยอย่างอื่นได้ จะทำให้ลูกค้าหันมาสนใจผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น ปรึกษาการออกแบบบรรจุภัณฑ์ได้ที่หงส์ไทย ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์ที่ดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าของคุณ ทำให้สินค้าของคุณมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน